สยามกลการอะไหล่ เปิดตัวโช้คอัพ KYB รุ่น Super Red เจาะทั้งเก๋ง เเละ 4X4

0

สยามกลการอะไหล่ เปิดตัว  โช้คอัพ KYB รุ่น Super Red สำหรับรถเก๋ง ทั้ง Compact Car และ Eco Car   เพื่อสมรรถนะที่ดีขึ้น ในราคาที่จับต้องได้  พร้อมรุ่น New SR special เจาะกลุ่มตลาดบน และเจาะกลุ่มรถยกสูง 4×4 รุ่น KYB JAOS ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในตลาด After Market ในประเทศไทย

 

นายประกาสิทธิ์ พรประภา  ผู้จัดการใหญ่  บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดโช้คอัพ KYB นั้น บริษัทมีช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งผ่านดีลเล่อร์ร้านอะไหล่ทั่วประเทศ และศูนย์บริการรถยนต์      ครบวงจร (Fast fit) ชั้นนำ เน้นรุกช่องทางการสื่อสารออนไลน์ และกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ให้เข้าถึงร้านค้า และผู้บริโภคปลายทาง

ในปีนี้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่โช้คอัพ KYB รุ่น Super Red สำหรับรถเก๋ง โดยได้เล็งเห็นถึงสมรรถนะของประสิทธิภาพโช้คอัพแก๊สรุ่นพิเศษ (Premium Gas Filled) เน้นสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ด้วยขนาดกระบอกที่ใหญ่ขึ้นจากโช้คอัพมาตรฐาน (Special Size Cylinder) เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีกว่าด้วยน้ำมันไฮโดรลิคที่มากขึ้น 30 % เพิ่มอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยซีลชนิดพิเศษ 4 ชั้นเทคโนโลยีชุดวาล์วปรับอัตโนมัติ ช่วยยึดเกาะถนนได้ดี รถไม่โคลง โค้งได้ปลอดภัย และมั่นใจขึ้น

เรายังมีการรุกตลาดในกลุ่มรถยนต์ตลาดบน คือ โช้คอัพ KYB รุ่น New SR special พร้อมที่จะเปิดตัว Model ใหม่ ๆ ให้เข้าถึงผู้ใช้รถในเมืองไทย ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีชุดวาล์วปรับอัจฉริยะ (Intelligent Valve) เพิ่มการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้นด้วยจังหวะการยืดตัว (Rebound)สูงสุดที่ 80% ใส่กับสปริงโหลด (K-Flex Low Down) เน้นการขับขี่แนว  Sport หรือใส่กับสปริงมาตรฐาน (K-Flex Low ) เสริมความสบายในการขับขี่ รับประกันคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ บริษัทขยายกลุ่มผู้ใช้โช้คอัพประสิทธิ์ภาพดีเยี่ยมสำหรับรถยกสูง 4 X 4 คือ โช้คอัพ KYB JAOS โดยนำเทคโนโลยี  HARMOFREQ ชุดวาวล์พิเศษ ปรับค่าความหนืดของชุดวาวล์ได้ถึง 14 ระดับ สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีด้วยค่าสปริง   ที่ออกแบบมาพิเศษ รับประกันคุณภาพ 2 ปี หรือ 80,000 กิโลเมตร

Leave A Reply

Your email address will not be published.