เชฟโรเลต ยึดเวทีบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 26 มี.ค.เปิดตัว “แคปติวา” โฉมใหม่

0

เชฟโรเลต ประเทศไทย ยึดเวที งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่จะมีขึ้นวันที่ 26 มีนาคม- เมษษยน นี้ เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต   แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด เเละพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562

การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นที่ได้รับความนิยมในระดับโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2549 เชฟโรเลต และเจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองการกลับมาของรถรุ่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนา  รถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกับหุ้นส่วนและความแข็งแกร่งในระดับโลกเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของแคปติวาสำหรับตลาดรถยนต์ยุคใหม่

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า“แคปติวาเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่ารถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งความกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ” “รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและ ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการเดินทางแสวงหาความสำเร็จใหม่ๆ ตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้”

โดยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

Leave A Reply

Your email address will not be published.