“โตโยต้า” เปิดโฉมใหม่รถตู้ “คอมมิวเตอร์” โมเดลเชนจ์ในรอบ 15 ปี

0

โตโยต้า   เปิดตัวแนะนำรถตู้” คอมมิวเตอร์” ใหม่ล่าสุดในรอบ 15 ปีชูจุเด่นระบบความปลอดภัยเต็มคันม าตรฐานใหม่ของการเดินทาง  พร้อมจัดเต็มข้อเสนอพิเศษดาวน์แค่เพียง 10% หรือผ่อนนาน 84 เดือน จัดหนัก 4 รุ่นให้เลือก ทั้งตู้ทึบ หลังคาเตี้ย และหลังคาสูง ด้วยเครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร ใหม่ มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สนนราคาเริ่มต้น 999,000 -1,299,000 บาท

     

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถตู้ คอมมิวเตอร์ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน โดยรถตู้ “คอมมิวเตอร์” ใหม่นี้ เน้นถึงความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น

ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งเครื่องยนต์มาไว้ด้านหน้า (Semi-Bonnet) ช่วยเพิ่มความเงียบในห้องโดยสาร ควบคู่ไปกับระบบช่วงล่างใหม่ที่ให้ความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการใช้งานบนทุกสภาพถนน นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกยังโฉบเฉี่ยวสะดุดตา ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร ใหม่ มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของการเดินทางอย่างแท้จริง

สำหรับ รถตู้ โตโยต้า  คอมมิวเตอร์ หนึ่งในตระกูลไฮเอซ สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2548 ในรูปแบบของรถยนต์นำเข้าสำเร็จรูป (CBU) จากประเทศญี่ปุ่น และได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย และล่าสุดได้แนะนำ คอมมิวเตอร์ ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 6 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี รุ่นปัจจุบันนั้นถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 ที่แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วถึง 15 ปี แต่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ยอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกของ โตโยต้า ไฮเอซ อยู่ที่ประมาณ 6.3 ล้านคัน ในกว่า 150 ประเทศ โดยคอมมิวเตอร์ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก

ขณะนี้โตโยต้า ได้นำข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ เพื่อง่ายต่อการซื้อรถ โดยร่วมมือกับ Toyota Leasing (Thailand) ในการสนับสนุนแพคเกจการขาย เริ่มดาวน์แค่เพียง 10% หรือผ่อนนาน 84 เดือน เพื่อช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนต่อเดือนมากยิ่งขึ้น โดยคอมมิวเตอร์ใหม่ มีให้เลือก 2 สี สีขาว – White และ สีเงินเมทัลลิค – Silver Mica Metallicพร้อมเป็นเจ้าของได้ 4 รุ่น

–              รถคอมมิวเตอร์      2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด           1,299,000 บาท

–              รถคอมมิวเตอร์      2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด            1,269,000 บาท

–              รถตู้ ไฮเอซ GL หลังคาเตี้ย   2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด            1,079,000 บาท

–              รถตู้ ไฮเอซ Eco ตู้ทึบ            2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด            (มีเฉพาะสีขาว) 999,000 บาท*ราคา

 

ดีไซน์ภายนอก…ที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมกับอุปกรณ์ภายนอกที่ครบครัน กระจังหน้าโครเมียม…โฉบเฉี่ยวทุกมุมมองไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์…เพื่อการส่องสว่างที่ยอดเยี่ยม เพิ่มทัศนวิสัยให้ทุกการเดินทาง กระจกมองข้างและกระจกมองล้อด้านหลัง กระจกมองหลัง…ช่วยมองเห็นท้ายรถขณะถอย  ส่าวนดีไซน์ภายใน ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยเบาะโดยสาร 15 ที่นั่ง พร้อมทางออกฉุกเฉิน บันไดขึ้น-ลงกว้างขึ้น. ไฟส่องสว่างบันไดด้านข้าง…เพิ่มความปลอดภัยขณะก้าวขึ้น-ลงของผู้โดยสาร ช่องลมแอร์ครบทุกที่นั่ง พื้นที่เก็บของเหนือศีรษะ…ออกแบบพิเศษเพื่อความสะดวก และเก็บของได้มากยิ่งขึ้น มาตรวัดพร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ MID…แสดงผลแม่นยำ กุญแจรีโมท…ล็อกและปลดล็อกง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เป็นต้น

ระบบความปลอดภัย… ถุงลมเสริมความปลอดภัย 3 ตำแหน่งถุงลมด้านคนขับ 2 ตำแหน่ง และผู้โดยสารด้านหน้า 1 ตำแหน่ง โครงสร้างห้องโดยสารที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยป้องกันการยุบตัวของห้องโดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ไฟกระพริบเมื่อเบรกกระทันหัน(Emergency Stop Signal) ระบบป้องกันการโจรกรรม(Immobilizer Alarm)…ส่งสัญญาณเตือนเมื่อมีการโจรกรรม ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control)…ป้องกันรถไหลในขณะออกตัวบนทางลาดชัน เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ ระบบป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Braking System)…ช่วยป้องกันล้อล็อก และลื่นไถลเมื่อรถเบรกกะทันหัน ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control)…ช่วยควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงขณะเข้าโค้งบนถนนที่เปียกลื่น ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)…ช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี ซึ่งเป็นสาเหตุให้รถเสียการทรงตัว

เครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร…แรงเต็มสมรรถนะ  กำลังสูงสุด 120 กิโลวัตต์ (163 แรงม้า) ที่ 3,600 รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,200 รอบ/นาที  เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift…ขับขี่สะดวกสบาย ราบรื่นนุ่มนวลพร้อมถ่ายทอดกำลังได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกช่วงความเร็ว เกียร์ธรรมดา 6 สปีด…เต็มประสิทธิภาพทุกช่วงความเร็ว มั่นใจได้ทุกการเดินทาง ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบ Macpherson Strut… และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ Leaf Spring… ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนและลดอาการกระแทกของตัวรถ ดิสก์เบรก 4 ล้อ…เบรกสั้นมั่นใจปลอดภัยยิ่งขึ้น รัศมีวงเลี้ยวแคบ 45 องศา…ให้ความคล่องตัวในทุกการขับขี่

Leave A Reply

Your email address will not be published.