เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ พร้อมลุยทุกโชว์รูม 4 ต.ค. นี้

0

 

เชฟโรเลต  เผยโฉม แคปติวา ใหม่  มาพร้อมกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท เครื่องยนต์1.5 เทอร์โบชาร์จเจอร์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว  ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง  แคปติวา ใหม่ มอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรุ่น LS และลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลต โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน   สำหรับรุ่น LT และ Premier  นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น* พิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

เชฟโรเลต  เผยโฉม แคปติวา ใหม่สไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ทั่วประเทศ เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ กับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารที่กว้างขวาง รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีหลากหลายฟังก์ชันโดยเเต่ละรุ่นมีราคาคือ รุ่น  LS มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง) รุ่น LT ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาทรุ่นสูงสุด Premier ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท

ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัยเหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก พื้นที่กว้างขวางและเบาะนั่งที่สะดวกสบายสำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (รุ่น LS) หรือ 7 ที่นั่ง (รุ่น LT และ Premier) รองรับการบรรทุกและใช้งานหลากหลายรูปแบบ และสามารถจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 587 ลิตร ความกว้างขวาง โอ่โถง คือความประทับใจแรกที่สัมผัสได้ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แนวหลังคาสูง และหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ มอบความรู้สึกโปร่งสบายและมีชีวิตชีวา เปิดรับความงดงามของแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร พาโนรามิก ซันรูฟที่หรูหราและมีสไตล์ของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ เป็นหนึ่งในซันรูฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถกลุ่มเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะรักแสงแดดหรือหลงใหลในแสงดาว เพียงแค่กดสวิตช์  พาโนรามิก ซันรูฟจะเปิดออกครึ่งหนึ่งจากความยาวทั้งหมด 0.82 เมตร ตัวกระจกยังถูกเคลือบ   เพื่อป้องกันความร้อนและรังสียูวี มาพร้อมม่านบังแดดอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ต้องการร่มเงาและความเป็นส่วนตัว

ภายในของแคปติวา ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่ชัดเจน แผงคอนโซลกลางโดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่นรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ ระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และ  การเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (รองรับ Apple CarPlay ต้นปี 2563)

หน้าจอระบบสัมผัสของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปทรงเหมือนแท็บเล็ต ยังแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูง ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคันเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่ลานจอดรถ และตรอกที่คับแคบ เมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 20 กม.ต่อชม. จึงเหมาะกับ   การใช้งานบนท้องถนนในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

Leave A Reply

Your email address will not be published.