“VVP4x4”  อาณาจักรของคนรักออฟโรด  ริมมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี  

0

ในแวดวงรถยนต์ออฟโรดหรือรถขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4×4 บ้านเรา ถ้าหากเอ่ยชื่อ “วีระศักดิ์ นิติพิสานนท์”  หรือ “เฮียหวี” เจ้าของอาณาจักรแต่งรถออฟโรด “VVP 4×4” แห่งบริษัท วี.วี.พี. โฮลเซลเลอร์ จำกัด เชื่อว่าคงไม่มีใครปฎิเสธส่ายหน้าไม่รู้จักหนุ่มใหญ่ คนนี้แน่นอน เพราะเขาคนนี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จในการตกแต่งรถ 4×4 ให้สมบูรณ์   จนชื่อเสียงของ วีวีพี 4×4 เซ็นเตอร์แห่งนี้ โด่งดังไปทั่วประเทศ และยังลุกลามไปต่างประเทศอีกด้วย

VVP 4x4” เกิดขึ้นได้อย่างไร       

วีวีพี 4×4 เริ่มขึ้นที่ย่านอ่อนนุช เมื่อกว่า 20 ปีก่อนจากเพื่อนๆออฟโรดที่แนวคิดเดียวกัน โดยมองรถยนต์ที่มีมากในบ้ารเราคือรถกระบะ และรถกระบะแม้จะมีความทนทานในการใช้งานแล้วก็ตาม ก็ยังมีข้อจำกัดในการเดินทางใช้งาน แต่ถ้านำมาตกแต่งระบบช่วงล่างให้ดีขึ้นการใช้งานก็จะตอบโจทย์มากขึ้น และมองว่าถ้าจับมาทำเป็นธุรกิจก็จะอยู่ได้นานแน่นอน…และเป็นตามนั้นจริงๆ ร้านเปิดอยู่ที่อ่อนนุชได้แค่ 2 ปี วีวีพี 4×4 จากนั้นย้ายมาอยู่ถนนศรีนครินทร์  และล่าสุดย้ายไปที่ใหม่ย่านต้นทางมอเตอร์เวย์ ที่อยู่ใหม่ เดินทางสะดวก ติดทางมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ทางออกลาดกระบัง-อ่อนนุช

VVP 4x4 Center บริการอะไรบ้าง

VVP.4×4 จำหน่าย ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ 4WD และ SUV รับปรึกษาและให้คำแนะนำ และบริการติดตั้งที่ได้รับมาตรฐาน สินค้าที่ให้บริการมีหลากหลายชนิด เช่น ช่วงล่าง ชุดยกสูงสำหรับขาลุยออฟโรด ระบบรองรับช่วงล่างแบรนด์ดัง ๆที่ทั่วโลกยอมรับในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล กันชนหน้าต่างๆ FRONT BULLBAR ที่ออกแบบเฉพาะรุ่นนั้นๆ คงความแข็งแรง รองรับระบบถุงลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุในยามคับขัน พร้อมติดตั้ง วินซ์ไฟฟ้ารุ่นต่างๆของ วอร์น ตั้งแต่ 1500 ปอนด์ -16500 ปอนด์   พร้อมโครงสร้างรอบคัน Side Rail รวมถึงกันชนท้ายเสริมความแข็งแรง REAR BUMPER ให้กับโครงสร้างของแชสซีส์ และการลากจูงอุปกรณ์ต่างๆสำหรับการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทริป แม้กระทั้งช่วยตัวเองให้ผ่านพ้นอุปสรรคในการเดินทางที่แสนหฤโหดได้อย่างง่ายดายและอุปกรณ์ต่อเนื่องอีกมากมายหลายรายการมากกว่า 30 ยี่ห้อ

การตลาดปีนี้เป็นอย่างไร

            ปีนี้เป็นที่รับรู้กันดีว่าเศรษฐกิจไม่หวือหวา ตลาดรถยนต์เองก็ติดลบ แต่ในส่วนของ V.V.P.4×4  เองยังไปได้ไม่กระทบมากนัก เป็นไปได้ว่าสินค้าเราจะเป็นกลุ่มที่จะแยกมาเป็นเฉพาะทาง เน้นการติดตั้งเพื่อเสริมสมรรถนะให้กับรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และ SUV ประกอบกับเรามีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 200 ร้านค้า ทั่วประเทศ และปริมณฑล เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทางเพื่อมารับบริการ ด้วยระยะทางทีไกลกัน สามารถติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน พร้อมสินค้าและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ในระดับสากล  และมองว่าประเทศประเทศเรามีรถกระบะเยอะมาก สินค้าดลุ่มนี้ยังขายได้อีกมาก และรถกระบะรุ่นใหม่ๆออกมายิ่งทำให้เกิดการแข่งขัน ยิ่งสนุก

เสน่ห์ของรถออฟโรดคืออะไร

            การทำรถออฟโรดไม่ใช่เพื่อเท่ๆอย่างเดียว หากแต่มันเป็นการปรับแต่งรถให้สมบูรณ์ เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้นทั้งสามารถใช้งานในเมือง และทางทุรกันดาร งบแค่ 20,000 บาทก็ทำได้เล้ว แต่สำหรับมือใหม่ก่อนลงมือทำ ควรศึกษาข้อดีข้อเสียของรถแบบออฟโรด ไม่ใช่ทำแล้วไปศึกษา  รถกระบะบ้านเรามีเยอะมากฉะนั้นผมมองว่า ออฟโรดไม่มีวันตาย เพราะบ้านเรารถกระบะเยอะ VVP4x4 ก็คงอยู่ไปด้วยกัน

-อะไรทำให้ V.V.P.4x4 อยู่ได้มากว่า 28 ปี

ที่ VVP 4x4CENTER นอกจากขายสินค้ามีคุณภาพมาตรฐานแล้ว เรายังขายความจริงใจกับลูกค้า เราจึงมาถึงปีที่ 28  เราไม่ค้ากำไรจนเกินความพอดี ร้านเราไม่เพียงแต่ลูกค้าชาวไทยที่รู้จัก ผมมีลูกค้าจากต่างประเทศมากมาย ทั้ง ลาว กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย ใต้หวัน เป็นต้น เพราะเราบริการกันเอง ขายของด้วยความยุติธรรม

 

 ข้อมูลจำเพาะ

 ชือร้าน                                 VVP4x4

ที่อยู่                                       ติดทางมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ทางออกลาดกระบัง-อ่อนนุช

สินค้า/บริการ                       ผู้นำเข้า และ จำหน่ายอุปกรณ์การติดตั้งเพื่อเสริมสมรรถนะรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และ SUV

เว็บไซต์                                 www.vvp4x4.com            อีเมล์ sales@vvp4x4.com

วัน/เวลาเปิด-ปิดร้าน          เปิดบริการทุกวัน  เวลา 10.00 – 19.00 น.

โทร.                                      02-1841919 ,02-721-3161 ถึง 5

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.