SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี ภัทรลิสซิ่ง ทะลุเป้า

0

ภัทรลิสซิ่ง จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ by ภัทรลิสซิ่ง ณ  สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  งานรวมรถมือสองคุณภาพเยี่ยม  ทำยอดจองภายในงานได้ถึง 80% ทะลุเป้า

นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้าน Operating Lease ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  เผยว่า “งาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าเก่าของภัทรลิสซิ่ง และลูกค้าใหม่ที่สนใจรถมือสองคุณภาพดีเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ลูกค้าต้องการความมั่นใจ เรื่องประวัติรถและสภาพรถดี  ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ที่มุ่งเน้นการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี จากการคัดเลือกรถยนต์ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน การจัดงานครั้งแรกเมื่อวันที่เสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จสูงสุด มีรถให้เลือกกว่า 80 คัน ทำยอดจองภายในงานได้ถึง 80% ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งการจัดงานครั้งต่อไปจะยกระดับคุณภาพในทุกมิติ ทั้งโปรโมชั่นแรงๆ และเลือกสรรคัดรถยนต์คุณภาพมาตอบโจทย์ลูกค้าอย่างสูงสุด

สำหรับคนที่พลาดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดีน่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ยังสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และเช็ครถยนต์มือสองรุ่นต่างๆ ที่จำหน่ายโดยสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ได้ที่ www.sa-buycar.com และ Facebook สบายคาร์ by ภัทรลิสซิ่ง sa-buycar.com หรือเข้าไปชมด้วยตัวเองได้ที่ โชว์รูมสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง บนถนนกาญจนาภิเษก

Leave A Reply

Your email address will not be published.