ฮอนด้า บิ๊กวิง พระราม 3 แลนด์มาร์คของสาวกบิ๊กไบค์

0

ปี 2561 ดูเหมือนว่าเศรษฐกิจไม่หวือหวา เเต่เอาเข้าจริงอุตสาหกรรมรถยนต์กลับมียอดขายหวือหวาดีไปจากปีก่อนๆ  เช่นเดียวกันตลาดรถ 2 ล้อโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ก็กลับไปได้สวย ยอดการจำหน่ายโตวันโตคืน ด้วยเหตุนี้ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ผนึกกับ บริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ” ฮอนด้า”  เปิด “ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงพระราม 3”  เอาใจคนรักบิ๊กใบค์ เต็มที่ โดยมี  คุณบุญยศ บุญเกียรติเจริญ  เป็นแม่ทัพ

บุญยศ บุญเกียรติเจริญ (ยืนกลาง)

คุณบุญยศ กล่าวว่า ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ถือเป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจในกรุงเทพฯและสมุทรปราการมาอย่างยาวนาน และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ปีนี้แม้เศรษฐกิจโดยรวมไม่ได้อยู่ในสภาวะที่ไม่สดใสนัก แต่สำหรับตลาดบิ๊กไบค์ในเมืองไทยยังคงไปได้ดี

“ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงพระราม 3 แห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่โลเคชั่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เชื่อมติดกับถนนพระราม 4 ถนนสาทร  ถนนสีลม และถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางทางธุรกิจของกรุงเทพฯ ทำให้ผู้ใช้ฮอนด้าบิ๊กไบค์สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวก ทั้งยังติดตั้งแท่นซ่อมมากถึง 7 แท่นเพื่อความรวดเร็วในการซ่อมบำรุงด้วยมาตรฐานสากลเฉกเช่นศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาใหญ่”

ฮอนด้าบิ๊กวิงพระราม 3  ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยตามมาตรฐานของฮอนด้าในรูปแบบอาคาร 3 ชั้น 3 โซน ประกอบด้วยโซนแสดงรถใหม่ที่ชั้นล่างมีรถหลากหลายรุ่น   อาทิ GOLDWING, F6B , F6C, VFR 1200X, CB1100EX, CBR1000RR, NM4, NC750X, CTX 700N และรวมถึงรถที่ผลิตในประเทศไทยทุกรุ่น  อาทิ CBR650F, CB650, CBR500R, CB500F และ CB500X  เป็นต้น

ส่วนงานบริการ ห้องรับรอง และฝ่ายทะเบียนบนชั้นที่ 2 และส่วนงานซ่อมบำรุงหนักบนชั้นที่ 3 และห้องทดสอบแรงม้าหรือไดโน่เทสต์มาตรฐานโลก พร้อมด้วยบริการอื่นๆตามมาตรฐาน 6S ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety Riding, Second Hand, และ Society รวมถึงโซนแอคเซสซอรี่ ชุดอุปกรณ์ตกเเต่งรถ เเละชุดเสื้อผ้าขับขี่ปลอดภัยมีครบ

คุณบุญยศ  กล่าวทิ้งท้ายว่า ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ อยู่ในวงการนี้มานาน  เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงมีความมั่นใจว่าสาขาใหม่ของฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งนี้จะสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน

ฮอนด้าบิ๊กวิง พระราม 3

ชื่อหน่วยงาน          บริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัด

สถานที่ตั้ง              1015 พระรามที่ 3 แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โทรศัพท์:                  02 683 1077

เวลาทำการ:             10:00–19:00

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.