“ ไดเร็ค เอเชีย” เปิดแคมเปญ “ขับดีได้ดี”

0

ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) วางเป้าโตเท่าตัว สิ้นปี 2561 พร้อมดันแคมเปญเพื่อสังคม “ขับดีได้ดี” สร้างคอมมิวนิตี้คนขับขี่ปลอดภัยในไทย

นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2560 นั้นมีการเติบโตของแวดงวงธุรกิจประกัยภัยรถยนต์อยู่ที่ 127,266 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าในปีนี้ มีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 4% จากสภาพเศรษฐกิจที่คล่องตัวมากขึ้น และนั่นคือจุดตั้งเป้าหมายและแนวโน้มของไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) เช่นกัน ที่จะโตขึ้นในสิ้นปี 2561 นี้ คาดการณ์เป็นอีกเท่าตัว ล่าสุดบริษัทได้เปิดดแคมเปญใหม่ทางการตลาด “ขับดีได้ดี” โครงการการตลาดในเชิงส่งเสริมสังคมและรณรงค์ให้เกิดคอมมิวนิตี้การขับขี่ปลอดภัยในประเทศไทยขึ้น

“ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) เราพยายามสร้างประสบการณ์ที่ดีๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ ด้วยการสร้างความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า เราจึงสามารถดำเนินการเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เสนอในมุมที่ต่างไป แต่ยังคงจุดแข็งของเราเรื่องการกล้าการันตีราคาดีที่สุด และการให้บริการอย่างรวดเร็วที่สุดด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้ทำให้ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ครองใจลูกค้าและทำให้ในครึ่งปีแรกนั้นเราสามารถสร้างผลประกอบการที่โตขึ้นที่ 40% เทียบจากปีที่แล้ว”

ครึ่งปีหลังของปี 2561 นั้น ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) วางนโยบายตั้งใจจะส่งเสริมด้านการขับขี่ปลอดภัยให้กับสังคมไทย เพราะปัจจุบัน คนโดยส่วนมากใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเดินทาง การใช้รถใช้ถนน เราจะสะท้อนให้เห็นถึงว่า หากทำดี หรือ ขับขี่เป็นอย่างดีนั้น ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ก็พร้อมที่จะดูแลลูกค้าผู้ขับดี ขับขี่ปลอดภัยของเรา และพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีมากยิ่งขึ้น และต่อเนื่อง ตลอดไปภายใต้แคมเปญ  “ขับดีได้ดี” ที่เราจะรณรงค์ให้ทุกๆท่าน มาร่วมกันสร้างสังคมการขับดี โดยเฉพาะผู้ขับขี่ การขับรถดีไม่ได้ดีแค่ตัวคุณเอง ยังช่วยลดอุบัติเหตุกับคนอื่นอีกด้วย บนถนนก็จะมีแต่รอยยิ้ม และที่สำคัญทางไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ก็อยากจะสนับสนุนคนที่ขับดี ด้วยราคาเบี้ยดีๆ และสิ่งอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีเครื่องมือทางการตลาดที่จะรองรับแคมเปญนี้คือ การใช้ โซเชียล เน็ตเวิร์ค อย่างเต็มตัว ทั้งการทำ วิดีโอสื่อสาร เพื่อปลุกกระแส การทำคอนเท้นต์เชื่อมโยงกับวิดีโอที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เข้าถึงคนดู การใช้ key influencer ที่มาร่วมผนึกกำลังรณรงค์การขับดีในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และยังมีการต่อยอดไปอีกหลายๆ กิจกรรมในอนาคต

นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวนี้ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ยังเชิญ ตัวแทนครอบครัวคนดังร่วมใจชวนขับขี่ปลอดภัย เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ พูดคุยและเชิญชวนมาเป็นแรงสำคัญผลักดันโครงการดีดีเพื่อสังคมการขับขี่ที่ดีไปพร้อมกัน

Leave A Reply

Your email address will not be published.